UFABET พนันบอลออนไลน์

UFABET พนันบอลออนไลน์ ลีดส์ประกาศตั้งบิเอลซ่าคุมทัพแล้ว

UFABET พนันบอลออนไลน์ แฟนบอล "ยูงทอง" มีความหวังใหม่อีกระลอก เมื่อทีมรักได้กุนซือมือเก๋าอย่าง มาร์เซโล่ บิเอลซ่า เข้ามากุมบังเหียนเรียบร้อย เจ้าตัวลั่นสโมสรมีประวัติศาสตร์ขนาดนี้มาทาบทาม ไม่มีทางปฏิเสธได้ลงคออยู่แล้ว
สำคัญที่จะรอโครงการที่ถูกต้องสำหรับการก้าวเข้ามา"   "และเมื่อสโมสรที่มีประวัติศาสตร์อย่าง ลีดส์ ยูไนเต็ด ยื่นข้อเสนอมาให้ผม มันก็เป็นไปไม่ได้เลยที่จะปฏิเสธ ผมตื่นเต้นสำหรับความท้าทายที่รออยู่เบื้องหน้า" กุนซือใหม่ "ยูงทอง" ระบุ
     มาร์เซโล่ บิเอลซ่า อดีตโค้ชทีมชาติอาร์เจนตินา UFABET ตกลงปลงใจเซ็นสัญญา 2 ปี พร้อมเงื่อนไขขยายเวลาปีที่ 3 สำหรับการเข้ามาคุมทีม ลีดส์ ยูไนเต็ด ในเวที แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันศุกร์ที่ 15 มิถุนายน ที่ผ่านมา 
    บิเอลซ่า วัย 62 ปี กล่าวผ่านแถลงการณ์ว่า "มันเป็นความทะเยอทะยานของผมมาตลอดที่จะมาทำงานในอังกฤษ และผมก็เคยมีโอกาสมากมายที่จะทำอย่างนั้นได้ในช่วงเวลาอาชีพของผม อย่างไรก็ตาม ผมรู้สึกเสมอว่ามัน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เพรสค็อตต์ตั้งเป้าลงเคาะสนิมเกมอุ่นเครื่องกับสตีลเลอร์ส

โจนส์พอใจความพร้อมก่อนเข้าเทรนนิ่งแคมป์

FAขนหน้าแข้งไม่ร่วงยูฟ่าปรับ2.6หมื่นป.รุงรังใส่เดนส์ฯ